Wednesday, 23 October 2024 - 5:22 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 5:22 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

Lio Prestige รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ทาวน์โฮมหรู สไตล์ฝรั่งเศส จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ไลโอ เพรสทีจ (Lio Prestige) พรีเมียมทาวน์โฮมใหม่ จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ออกแบบในคอนเซ็ปต์ French Colonial มอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าและลงตัว มาพร้อมนวัตกรรมและฟังก์ชันด้วยแนวคิด Lalin Innovation Living โดดเด่นด้วยทำเลที่ใกล้เมืองและครบครันด้านระบบสาธารณูปโภค ทั้งคลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ออกแบบในสไตล์ Provence

ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถในร่ม 2 คัน (มีพื้นที่ใช้สอย  130 ตารางเมตร) โดยพื้นที่โครงการกว่า 17  ไร่ ตั้งอยู่ภายในซอยแก้วอินทร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เดินทางสะดวก (เข้าออกได้ทั้งซอยแก้วอินทร์และซอยคลองถนน) และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีตลาดบางใหญ่และสถานีคลองบางไผ่) ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางด่วนขั้นที่ 2 ได้

ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ทาวน์โฮมสไตล์ “French Colonial Style” มาพร้อมนวัตกรรมและฟังก์ชันด้วยแนวคิด Lalin Innovation Living ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟแสงสว่างส่วนกลางแบบ LED ด้วย Solar Cell และระบบหมุนเวียนน้ำดูแลสวนสาธารณะ, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์โพรวองซ์ (Provence Style Graden), ถนนเมนกว้างถึง 16 เมตร, กล้องวงจรปิดรอบโครงการ,  Active Air Flow ระบบหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในบ้าน, ประตูทางเข้ากว้าง ทำให้บ้านดูโล่ง โปร่ง สบาย และรับแสงได้ดี

(จากซ้าย) คุณปิยรัตน์ ลักษณะปรีชากุล ผู้จัดการส่วนขายอาวุโส และคุณวิกรม ทนทัศน์กุล รองผู้จัดการฝ่ายแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ไลโอ เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ โทร.1778

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img