Tuesday, 22 October 2024 - 8:43 pm
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Tuesday, 22 October 2024 - 8:43 pm
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

“Terra Nova” ร้านอาหารอิตาลี ชูเมนูต้นตำรับผสานโมเดิร์นอิตาเลียนสไตล์

จุดแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ของคนทันสมัย Terra Nova” ร้านอาหารอิตาลีที่ชูคอนเซ็ปต์ ต้นตำรับสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยงานอาร์ตผสานอารมณ์ศิลป์ ให้อรรถรสร่วมกันอย่างลงตัว ณ ชั้น 2 เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา โดยที่มาของชื่อร้านนั้น Terra แปลว่า ดินหรือโลก หมายถึงสูตรอาหารดั้งเดิม และ Nova แปลว่า ดาวอันสดใส ความใหม่ หมายถึงการนำสูตรต้นตำรับและความโมเดิร์นของเมนูมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

Terra Nova ตั้งใจให้เป็นร้านโปรดของคนที่ชอบทานอาหารอิตาเลียน ซึ่งจะได้อร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนขนานแท้และแบบประยุกต์ แต่ถูกปากคนไทย โดยได้เชฟชื่อดังฝีมือดีมาร่วมครีเอทเมนูต่างๆ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์ล้ำค่าในการรับประทานอาหาร

บรรยากาศในร้านตกแต่งโทนสีดำตัดด้วยสีส้มสะดุดตา รวมถึงโคมไฟที่สั่งทำขึ้นมาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการนำงานศิลปะของอาร์ททิสชื่อดังอย่างฟอร์นาสเซ็ตติ (Fornasetti) มาตกแต่งให้เป็นร้านที่สนุกและทันสมัย ผนังแบบปูนเปลือย ประดับด้วยเครื่องปั้นดินเผาคู่กับงานสแตนเลสสีทองและสีโรสโกลด์ ซึ่งดีไซน์ให้เกิดความแตกต่างแต่ลงตัว ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยกระจกรอบด้าน มีทั้งโซนส่วนตัวและรับรองสำหรับกลุ่มใหญ่ๆ

สำหรับเมนูแนะนำก็มีทั้ง Grilled Branzino with Creamy Spinach Sauce ปลากะพงจากธรรมชาติย่างจนมีกลิ่นหอม เสิร์ฟพร้อมผักโขมครีมซอส และซัลซ่ามะเขือเทศเชอรี่, Kale Salad ที่มีอุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเพิ่มความกลมกล่อม ด้วยควินัวและอโวคาโด พร้อมน้ำสลัดงาคั่วญี่ปุ่น,  Pizza Parma Ham & Four Cheese ทางร้านเสิร์ฟ แบบ 2 หน้าใน 1 ถาด คงความนุ่ม เหนียว ตามแบบฉบับอิตาเลี่ยน

พิสูจน์ความอร่อยแบบต้นตำรับอิตาเลียนสไตล์โมเดิร์นได้แล้วที่ร้าน Terra Nova ภายใต้มาตรการความปลอดภัยและปฏิบัติตาม SHA+ ณ อาคาร Veranda ชั้น 2 เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา โทร. 0-2102- 2002

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img