Wednesday, 23 October 2024 - 5:30 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 5:30 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

“ไลโอ รังสิต บางพูน (2)” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ “French Colonial Style” ที่ขยายความสุขบนพื้นที่ทุกตารางนิ้ว เติมเต็มความต้องการย่านรังสิต-บางพูน

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดตัว “ไลโอ รังสิต – บางพูน (2)” ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร จำนวนยูนิตรวม 210 ยูนิต พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ 19 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Green Living Standard ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เติมเต็มเทรนด์การพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ของโลก และครีเอทฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยทุกมุมภายในบ้านให้เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รองรับ การอยู่อาศัยในรูปแบบ Multi-Generation รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่ Multipurpose Room สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ ในราคาขายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

 นายวิกรม ทนทัศน์กุล รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ปัจจุบันทำเลในย่านรังสิต บางพูน  มีการขยายตัวของเครือข่ายคมนาคมที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง เป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวก ทั้งทางรถและทางราง อาทิ ทางด่วน ทางพิเศษโทลเวย์ รถไฟฟ้าสายสีแดง ฯลฯ ครบครันด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ตลอดจนเกิดการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนเพิ่มขึ้น ทั้งด้านระบบสาธารณูปโภค การศึกษา สถานพยาบาล และแหล่งด้านสันทนาการต่างๆ

ทำให้ย่านดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดสำหรับพักอาศัยของโซนรังสิต-ดอนเมือง ทั้งยังมีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ทั้งที่อยู่อาศัย, โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use),  คอมมูนิตี้มอลล์ (Community Mall) และเมกะโปรเจกต์ (Mega Project) อย่างต่อเนื่อง ทำให้ทำเลย่านรังสิต บางพูน  กลายเป็นที่สนใจและมีกำลังซื้อในปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น

โดยกลุ่มกำลังซื้อหลักคือกลุ่ม Gen Y ที่กำลังสร้างครอบครัว มองหาบ้านเพื่อการขยายครอบครัวในอนาคต  และกลุ่ม Gen Z ที่กำลังสร้างตัว มองหาความมั่นคง ตลอดจนคนในพื้นที่ที่เข้าใจ คุ้นเคย และเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลเป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่ม นักลงทุนที่มุ่งเน้นเรื่องความคุ้มค่าของทำเลย่านรังสิต บางพูน

โครงการทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่  “ไลโอ รังสิต – บางพูน (2)” มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบบ้าน LILLE ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ที่จอดรถ และแบบบ้าน LYON ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ

สนใจสอบถามรายละเอียดและติดต่อเยี่ยมชมโครงการ ไลโอ รังสิต – บางพูน (2) ได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img