Wednesday, 23 October 2024 - 3:39 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 3:39 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

“สัมมากร” ส่งมอบความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ เปิดตัว “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน” บ้านที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

สัมมากร เผยโฉม “MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน” โครงการบ้านเดี่ยว-แฝด บนทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนชัยพฤกษ์ ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Semi Minimal ที่ยึด Proxemics SPACE Matter a number of space people prefer in everyday life หลักการออกแบบจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยมาใช้ในการออกแบบบ้าน เพื่อให้ได้ฟังก์ชันและพื้นที่บ้านที่สมดุล เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างลงตัวที่สุด โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบกับสวนถึง 3 แห่ง สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและหลากหลายทั้งในและนอกโครงการ เตรียมจัดงาน Pre-Sale วันที่ 10-12 กันยายนนี้

นายณพน เจนธรรมนุกูล

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO เปิดเผยถึงการเปิดตัว โครงการ MITTI (มิตติ) ชัยพฤกษ์-วงแหวน ว่า โครงการ MITTI มาจากคำว่า “มิตร + มิติ” คือ การออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหนก็ตาม พื้นที่ภายในโครงการและตัวบ้านจะสามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยในทุกมิติได้อย่างดีที่สุด ตรงตามคอนเซปต์ “ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ” (Happiness Never Expires) หรือหมายความว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านหลังนี้ยังคงตอบโจทย์การอยู่อาศัยในระยะยาว โดยเป็นเหมือนที่พักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกคนในบ้านในการใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน ซึ่งโครงการมีทั้งหมด 126 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท

MITTI เป็นโครงการบ้านสไตล์ Modern Semi Minimal ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง กับฟังก์ชันภายในที่ได้รับการออกแบบโดยใช้ Proxemics SPACE Matter ซึ่งเป็นการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงความรู้สึก ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย ให้สอดคล้องและสมดุลกับการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าลงตัวที่สุด และสีของตัวบ้านที่เลือกใช้สี Gold Promise สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม มีคุณค่า เหนือกาลเวลา นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่น่าจับตามองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยศักยภาพของโซนชัยพฤกษ์ที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนน 345 ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนรัตนาธิเบศร์ หรือ ถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา และทางด่วนบางปะอิน-แจ้งวัฒนะ รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแยกปากเกร็ด”

MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 26-2-28.8 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มี 2 รูปแบบ คือ 1.บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบบ้าน ได้แก่ Emmaline (เอมมาลิน) เป็นภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า “บ้านที่สงบสุข” จำนวน 66 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 136.41 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ โดยในส่วนของแบบบ้าน Emmaline ทางสัมมากรได้พันธมิตรอย่าง “จุสก์ ประเทศไทย” (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกสไตล์สแกนดิเนเวียนมาร่วมส่งมอบความสุขที่ไม่วันหมดอายุ ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง เพื่อเป็นไกด์ไลน์การตกแต่งบ้านแบบ Modern Minimal อีกด้วย ขณะเดียวกันบ้านเดี่ยวอีกแบบบ้าน คือ Merak (เมอแรค) ซึ่งเป็นภาษาเซอร์เบียที่มีความหมายว่า “ความสุขแบบเรียบง่ายเมื่อได้อยู่พร้อมกัน” จำนวน 28 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 53.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 176.93 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ และ  2.บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 32 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 35.30 ตารางวา

ภายในโครงการจัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นถึง 3 แห่ง ตั้งแต่ด้านหน้าของโครงการที่มีต้นจามจุรีทอดยาวไปถึงวงเวียนต้นไม้ พร้อมทั้งกระจายความร่มรื่นด้วยสวนขนาดเล็กอีก 2 แห่ง ช่วยให้บ้านพักอาศัยโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ โดยบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้หันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อรับลมประจำฤดูและหลีกเลี่ยงแสงแดดที่จะส่องเข้าหน้าบ้านในช่วงเช้าและเย็น พร้อมทั้งครบครันด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์แบบ Semi-Open เพื่อเปิดรับอากาศบริสุทธิ์จากความร่มรื่นของธรรมชาติภายในโครงการ ฟิตเนสแบบ Glass House ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง มองเห็นต้นไม้และสระว่ายน้ำ เพิ่มความผ่อนคลายให้กับ  การออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มีการแยกโซนเด็กเพื่อความปลอดภัย พร้อมเครื่องออกกำลังกายในสวน เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก ระบบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และรอบโครงการล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ

“โครงการ MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอยู่ในระดับ Middle class ช่วงอายุ 30-55 ปี อาทิ กลุ่มคนทำงานระดับพนักงานอาวุโส, ระดับผู้จัดการ, เจ้าของกิจการ SME รวมถึงกลุ่มครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย โดยเตรียมเปิด Pre-Sale วันเสาร์ที่ 10 – วันจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน อาทิ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, บัตรกำนัลจาก JYSK Thailand สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านในมูลค่า 40,000 บาท และระบบ Home Automation นอกจากนี้แบรนด์ MITTI ยังมีโครงการในอีก 2 ทำเล คือ ราชพฤกษ์ 346 และรังสิต คลอง 6 ซึ่งตั้งเป้าจะเปิดตัวโครงการในไตรมาส 1 ของปี 2566” นายณพน กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน โครงการคุณภาพภายใต้ บมจ.สัมมากร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.sammakorn.co.th  หรือโทร.1427 

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img