Wednesday, 23 October 2024 - 3:47 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 3:47 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

ลลิล ปรับโฉมบ้านแบรนด์แลนซีโอ (Lanceo) ตอบไลฟ์สไตล์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าพัฒนาดีไซน์บ้านแบรนด์แลนซีโอ (Lanceo) ตอบรับไลฟ์สไตล์เทรนด์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค รูปลักษณ์บ้านโฉมใหม่ดูอบอุ่น แฝงด้วยความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส มาพร้อมแนวคิดบ้านนวัตกรรม LI (Lalin Innovation for Living) ที่นำสู่การอยู่อาศัยในแบบ Smart Living Function

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงการขับเคลื่อนการออกแบบในครั้งนี้ว่า การพัฒนาการออกแบบแต่ละครั้งจะใช้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ณ ขณะนั้นมาเป็นโจทย์หลัก เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวให้มีความพิถีพิถันในด้านรูปลักษณ์และพื้นที่ใช้สอยทั้งภายนอกและภายในอย่างลงตัว สร้างความต่างด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวให้มากขึ้น เพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ด้วยการปลูกต้นไม้ยืนต้นในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อลดโลกร้อนจากก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน นำไปสู่ประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

“กว่า 30 ปีที่ผ่านมา ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ไม่เคยหยุดพัฒนางานด้านการออกแบบบ้านที่ตอบรับเทรนด์และยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพื่อคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ไม่ใช่แค่ความงดงามและตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชันเท่านั้น แต่ต้องพิถีพิถันด้านการออกแบบในทุกส่วน การปรับโฉมบ้านแบรนด์แลนซีโอครั้งนี้ ถือเป็นอีกจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ที่ตอบรับวิถีการใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป เพราะบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ต้องเติมเต็มความต้องการทั้งการอยู่อาศัย และรองรับการใช้ชีวิตในรูปแบบ Work From Home  การสันทนาการและการพักผ่อนได้อย่างครบครันอีกด้วย ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้รวมอยู่ในบ้านแบรนด์แลนซีโอโฉมใหม่ของเรา” นายชูรัชฏ์ กล่าว

 ทั้งนี้บ้านแบรนด์แลนซีโอโฉมใหม่ ได้ฉายพลังความอบอุ่น หรูหรา อย่างมีสไตล์ในธีมสีแบบเอิร์ธโทน (Earth Tone)  ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้บ้านดูอบอุ่นมีความโดดเด่น และเมื่อผสานเข้ากับดีไซน์ French Colonial Style จะยิ่งช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของบ้านดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มนวัตกรรมการอยู่อาศัย  LI (Lalin Innovation for Living) ที่ครอบคลุม 3 แนวคิด ประกอบด้วย 

-LI-Smart & Security เสริมความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและครอบคลุม พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

-LI-Eco System การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมประหยัดพลังงาน และการนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

-LI-Lively & Healthy ให้ความสำคัญต่อเรื่องการถ่ายเทอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด พร้อมคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค ผลักดันสู่การเป็น ‘บ้านสุขภาพดี’

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img