Wednesday, 23 October 2024 - 6:26 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 6:26 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

“เพื่อบ้านสวยสมบูรณ์แบบ และปลอดภัยต่อสุขภาพ” สร้างพื้นที่ที่สวยงาม ปลอดภัย และน่าอยู่ด้วย โจตัน มาเจสติก เซนส์ และชุดเฉดสีประจำปี 2023

ช่วงนี้หลายท่านกำลังอยู่ในช่วงของการปรับตัว ในการให้ความสำคัญกับสุขภาพ และใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักให้มากขึ้น และผู้ที่กำลังมองหาวิธีในการปรับเปลี่ยนบ้านเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โจตัน มาเจสติก เซนส์ ใหม่ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยให้บ้านสวยสมบูรณ์แบบ และยังปลอดภัยต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียมนี้ ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ที่ช่วยฟอกและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ให้ความสดชื่นและไร้กลิ่นฉุน และที่น่าประทับใจยิ่งกว่าของ Majestic Sense คือความสวยสมบูรณ์แบบจากนวัตกรรมที่ให้ความเรียบเนียน หรูหรา รวมทั้งสามารถปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อผนังบ้านที่คงทนหรูหรายาวนาน

คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้มาเจสติก เซนส์ เป็นสีที่พิเศษ ที่ช่วยเพิ่มสไตล์และอารมณ์ให้กับบ้าน ซึ่ง Jotun Global Colour Collection 2023  จะช่วยให้คุณค้นพบเฉดสี และการผสมผสานของเฉดสี ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของคุณ

2023 GLOBAL COLOUR STORIES

ชุดเฉดสีใหม่ประจำปี 2023 จากโจตัน  ‘Stories: Colour Design by Jotun’ เป็นคอลเล็กชันของ 21 เฉดสีที่อมตะไร้กาลเวลา โดยมี 9 เฉดสีที่เป็นสีใหม่ในคอลเล็กชันของโจตัน ชุดเฉดสีที่พิเศษนี้ถูกสร้างขึ้นโดยห้องปฏิบัติการด้านสีของโจตัน ที่ได้ร่วมงานกับ Lisbeth Larsen, Global Colour Manager และทีมงานของเธอ

Lisbeth Larsen, Global Colour Manager, Jotun

โจตันได้รวบรวมเฉดสีใหม่ และเฉดสีเดิมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างคอลเล็กชันการผสมผสานเฉดสีที่ไร้ที่ติ จำนวน 3 ชุด ได้แก่ SERENE PRESENCE สีที่ให้ความรู้สึกที่ช้าลงและผ่อนคลาย สีพาสเทล อ่อนละมุน และสีเขียวเยียวยาจิตใจ, NATURALLY GROUNDED สีเอิร์ธโทนอบอุ่น สีเขียวตุ่นๆ สีเหลืองละมุน และสีส้ม, CURATED LIVING สีแดงหรูหรา สีธรรมชาติสไตล์แกลเลอรี และการขับเน้นด้วยสีน้ำเงิน โดยแต่ละชุดมีถึง 7 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความสร้างสรรค์ และสะท้อนถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน ให้คุณได้เลือกผสมเฉดสีต่าง ๆ ทั้งเฉดสีที่ส่งเสริมกัน และเฉดสีที่ตัดกันในแต่ละคอลเล็กชันได้อย่างง่ายดาย

“เราขอเสนอสีสันสำหรับเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะถูกบอกเล่าผ่านบ้านของเรา ผ่านพลังของโทนสี การผสมสี และเฉดสีที่เลือกสรรมาเพื่อสร้างพลังบวก และเป็นแรงบันดาลใจในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ สีเหล่านี้ไม่ได้ถูกเลือกมาเพราะเป็นที่นิยม หรือถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตามแฟชั่น สีเหล่านี้เป็นอมตะไร้กาลเวลา ตรงไปตรงมา และเปี่ยมด้วยความหมาย เราถอยกลับมา ผ่อนให้ช้าและสร้างสรรค์จากหัวใจ” Lisbeth Larsen, Global Colour Manager, Jotun

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img