Wednesday, 23 October 2024 - 3:34 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 3:34 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

กลับมาเเล้ว.. “SUPER+ บินสนั่นจุใจ” แบบรายปี เริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 6,999 บาท!บริการใหม่จาก airasia Super App

airasia Super App แพลตฟอร์มผู้ให้บริการแพ็กเกจบินสนั่นแบบสมาชิกรายปี  “SUPER+ Subscription”  เปิดขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้  มาพร้อมกับการอัพเกรดสิทธิประโยชน์ซึ่งช่วยให้สมาชิก Super+ Subscription เดินทางพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบบไร้รอยต่อในทุกบริการภายใต้อีโคซิสเต็มของแอร์เอเชีย

ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่มีความชื่นชอบเดินทางไปในจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน “SUPER+ Subscription” จึงนำเสนอแพ็กเกจสมาชิกรายปี “บินสนั่นจุใจ” 2 รูปแบบ โดยแพ็กเกจเบสิก (SUPER+ Lite) ราคา 6,999 บาท เป็นแพ็กเกจการเดินทางที่ครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า และอื่นๆ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2) รับ airasia points 800 คะแนน ขณะที่แพ็กเกจพรีเมียม (SUPER+ Premium) ราคา 18,888 บาท ครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า อินเดีย ไต้หวัน มัลดีฟส์ ฟุกุโอกะ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2) รวมถึงเส้นทางญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย  (รหัสเที่ยวบิน D7 ต่อเครื่องที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์) รวมกว่า 130 เส้นทางบิน รับ airasia points 2,000 คะแนน โดยมีสิทธิ์แลกเที่ยวบินรวมตลอดทั้งปีไม่น้อยกว่า 3,000,000 ที่นั่ง (เดินทางด้วยรหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2 และ D7 สำหรับแพ็กเกจพรีเมียม)  นอกจากนี้ผู้สมัครทั้ง 2 ประเภท ยังได้รับส่วนลด 10% ของราคาโดยสารจาก airasia ride และส่วนลด 5% เมื่อจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App

airasia Super App พร้อมให้คุณบินสนั่นได้มากกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ จำกัดการซื้อเพียง 200,000 สิทธิ์ทั่วภูมิภาคเท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2565 เพียงคลิกที่ไอคอน “SUPER+” บนแอป airasia Super App เพื่อซื้อ หรือไปที่ https://app.airasia.com/F4uy/w4vxbhrf

ผู้สมัครสมาชิก SUPER+ Subscription หรือแพ็กเกจสมาชิกรายปี  มีระยะเวลาในการแลกเที่ยวบินได้เป็นเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่สมัครแพ็กเกจสมาชิก SUPER+ Subscription โดยทุกการสำรองที่นั่ง ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันและวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข* โดยผู้ที่ซื้อรอบนี้สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

แลกตั๋วบินสนั่นจุใจ Super + Subscription ต้องทำอย่างไรบ้าง?

ผู้สมัคร SUPER+ Subscription สามารถจองและแลกสิทธิ์ในเที่ยวบินแอร์เอเชียได้ โดยยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าภาษี ค่าธรรมเนียมน้ำมัน ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง และวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข* ทั้งนี้มีจำนวนที่นั่งสำหรับสิทธิ์ SUPER+ จำนวน 2-30 ที่นั่ง ต่อ 1 เที่ยวบิน (จากจำนวนที่นั่งทั้งหมด 180 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน)ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการเเต่ละเที่ยวบิน

ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperapp สำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img