Wednesday, 23 October 2024 - 5:22 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 5:22 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

ลิฟต์โดยสารอัจฉริยะ “โคเน่ ดีเอ็กซ์ คลาส (KONE DX Class)”

โคเน่ บริษัทชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเปิดตัวลิฟต์โดยสารอัจฉริยะซีรีส์แรกของโลก “โคเน่ ดีเอ็กซ์ คลาส (KONE DX Class)” ที่ล้ำหน้าอีกขั้นโดยมี built-in connectivity ภายในตัว สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตของการใช้ลิฟต์ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีอันเป็นเลิศ รองรับการใช้งาน แอปพลิเคชัน และบริการเสริมต่างๆ ตอบสนองการใช้ชีวิตในช่วง COVID-19 และรองรับบริการสู่อนาคต นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพช่วยให้ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ลิฟต์โดยสารรุ่นดีเอ็กซ์ (DX) ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการก้าวสู่เมืองอัจฉริยะแห่งโลกอนาคตและเมืองแห่งความยั่งยืน รวมถึงตอบสนองความต้องการของอาคารอัจฉริยะและอาคารเขียว (smart & green building) ยกระดับการโดยสารลิฟต์ไปอีกขั้นให้เป็นมากกว่าแค่การสัญจรภายในอาคารหรือการเดินทางระหว่างชั้น แต่จะเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างประสบการณ์การเดินทางภายในอาคารให้แตกต่างออกไปนับตั้งแต่การก้าวสู่ล็อบบี้อาคารไปจนถึงจุดหมายปลายทางแต่ละชั้น โดยนำเทคโนโลยี IoT มาเชื่อมต่อลิฟต์โดยสาร ขณะเดียวกันก็ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยคาร์บอน และมีเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีในการโดยสารลิฟต์

ความโดดเด่นของลิฟต์โดยสาร “โคเน่ ดีเอ็กซ์ คลาส”

•เชื่อมต่อบริการเสริมหลากหลายผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา อาทิ บริการ KONE 24/7 Connected Services การบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์อัจฉริยะโดยนำข้อมูลจากระบบออนไลน์ที่ส่งจากลิฟต์มาใช้ประมวลผลการเกิดเหตุขัดข้องล่วงหน้าด้วย AI และแอปพลิเคชันเรียกลิฟต์โดยสาร

•เชื่อมต่อเข้ากับโซลูชันการใช้งานระหว่างระบบ (APIs) กับทั้งเจ้าของอาคารเองและผู้ให้บริการอื่นๆ เพื่อสร้างประสบการณ์

ที่น่าตื่นเต้น และส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งาน

•ลิฟต์โดยสารรุ่นดีเอ็กซ์ได้รับรางวัลจาก Red Dot Award: Product Design ในด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมการออกแบบอันชาญฉลาด

•วัสดุทั้งภายในและภายนอกห้องโดยสารลิฟต์ ระบบแสง สี และแผงควบคุมหลากหลายตัวเลือก ผลิตขึ้นจากนวัตกรรมอันชาญฉลาด ได้แก่ วัสดุป้องกันสนิม ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันรอยนิ้วมือและรอยเปื้อนต่างๆ และพื้นผิวที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ ช่วยสร้างสุขอนามัยในการโดยสารลิฟต์ที่ดี

•ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และลดการปล่อยคาร์บอนในอาคาร ตอบโจทย์อาคารสีเขียวตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม อาทิ BREEAM LEED และ TREES

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟต์โดยสารโคเน่ รุ่น ดีเอ็กซ์ https://www.kone.co.th/th/new-buildings/elevators-lifts/

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img