Wednesday, 23 October 2024 - 3:46 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 3:46 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

วีบียอนด์ จับมือกลุ่มชาญอิสสระ และไอเอฟซีจี เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ Hi-end, นักลงทุน ทั้งไทยและต่างประเทศ

บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย และบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุมสาทร ชั้น M อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ สาทร

งานนี้มีทั้งดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำระดับประเทศ, นักลงทุน, พันธมิตรทางธุรกิจ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้เกียรติร่วมงานและเป็นสักขีพยานในงาน โดย CEO ทั้ง 3 บริษัทได้ร่วมเสวนาในหัวข้อโอกาสทางธุรกิจและประโยชน์ต่อผู้บริโภคจากความร่วมมือในครั้งนี้ จากนั้นได้มีพิธีลงนาม (MOU) ร่วมกัน

ลำดับแรกเป็นการลงนาม (MOU) ร่วมกันระหว่าง บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยนายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) โดยนายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอีกหนึ่งสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยนายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท ไอเอฟซีจี จำกัด โดยนายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้ทำให้เกิด Ecosystem ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ประโยชน์ระหว่างผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่าย จนถึงผู้บริโภครายย่อย นอกจากนี้ยังเป็นการต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ และเสริมศักยภาพในการขยายธุรกิจซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนในอนาคต

ด้านนายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ CI กล่าวถึงเทรนด์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันว่า จากที่ผู้บริโภคต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยแล้ว การมองหาโอกาสในการลงทุน ยังเป็นอีกช่องทางที่สามารถเพิ่มรายได้และสร้างกำไรจากการถือครองห้องชุดในอนาคต และยังช่วยให้บริษัทฯ เพิ่มฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่เป็นนักลงทุนเพิ่มขึ้น และช่วยกระจายความเสี่ยงด้านการเงินได้

ความร่วมมือดังกล่าว จะเริ่มต้นด้วยการนำ 2 โครงการของบริษัทชาญอิสสระฯ คือ โครงการ “บลู ไดมอนด์” จำนวน 30-40 ยูนิต และโครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” จำนวน 100 ยูนิต ที่คัดสรรยูนิตที่ดีและมีคุณภาพมาขายให้กับลูกค้าผ่านช่องทางของพันธมิตรทั้ง 2 ราย

สำหรับโครงการ “บลู ไดมอนด์” เป็นโครงการที่ทาง CI ร่วมทุนกับบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด(มหาชน) ก่อตั้งบริษัท ร่วมอิสสระจำกัด ขึ้นมาพัฒนาโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี บนพื้นที่ 7 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้นจำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 1,506 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.20-64.28 ตารางเมตร รวม 491 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 2.19-6.6 ล้านบาท

ส่วนโครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” พัฒนาในนามบริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด ตั้งอยู่บริเวณแยกรวมโชค ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ  เป็นคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น 2 อาคาร มูลค่าโครงการ 685 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 35-70 ตารางเมตร จำนวน 265 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 2.69-6.19 ล้านบาท

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img