Wednesday, 23 October 2024 - 3:56 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 3:56 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

“อารียา” ผุดไอเดีย Music Marketing ผ่านแคมเปญ “Happiness is Simple” ชวน “บอย ตรัย” ถ่ายทอดความสุขที่เรียบง่ายในเพลง “ง่ายดาย” สะท้อนตัวตนแบรนด์ NORA เจาะกลุ่ม Gen Y ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ฉีกกฎการตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยด้วยการโปรโมทแบรนด์ใหม่ก่อนเปิดตัวโครงการจริง ล่าสุดส่งแคมเปญการตลาด “Happiness is Simple” ในการเปิดตัวแบรนด์ NORA (โนระ) โครงการแนวราบใหม่สไตล์มินิมอลล่าสุด ที่พร้อมเติมเต็มความสุขที่เรียบง่ายของครอบครัวคนยุคใหม่ Gen Y ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “ง่ายดาย” ขับร้องโดยคุณพ่อนักร้องสุดอบอุ่น “บอย-ตรัย ภูมิรัตน” ถ่ายทอดตัวตนเรียบง่ายของแบรนด์ NORA ที่เป็นบ้านสไตล์มินิมอล โคซี่ (Minimal Cozy) เปิดประสบการณ์ความอบอุ่น และความสุขแบบเรียบง่าย พร้อมเติมเต็มความหมายของคำว่าครอบครัว

ทั้งนี้ แบรนด์ NORA เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบที่มุ่งตอบโจทย์คนยุคใหม่ โดยเฉพาะคนในกลุ่ม Gen Y ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับลงหลักปักฐาน และเริ่มสร้างครอบครัว ซึ่งแคมเปญการตลาดแบบ Music Marketing ครั้งนี้ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่ต้องการสะท้อนมุมมองชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว โดยมองเห็นความหมายในรายละเอียดของการใช้ชีวิตประจำวันที่นำมาซึ่งความสุขอันเรียบง่ายที่เราอาจมองข้ามไป

 นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดครั้งนี้ว่า “เราให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิต และความต้องการของครอบครัวคนยุคใหม่ ซึ่งแบรนด์ NORA ต้องการตอบโจทย์การเป็นบ้านหลังแรกที่มอบความสุข ความอบอุ่นที่เรียบง่ายให้กับครอบครัว โดยการใช้ Music Marketing เป็นการเปิดตัวแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ในการถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้อย่างครบถ้วนผ่านทั้งเนื้อหาของเพลง เสียงร้องเพลงอันอบอุ่น และภาพความสุขง่ายๆ ของครอบครัวผ่านเรื่องราวของครอบครัวยุคใหม่ในมิวสิควีดีโอ”

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี

แคมเปญ “Happiness is Simple” เลือกใช้เพลง “ง่ายดาย” ของ Street Funk Roller มาเรียบเรียงและขับร้องใหม่ให้อบอุ่นและเหมาะกับครอบครัว โดยเนื้อเพลงเล่าถึงความสุขที่เกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ไม่ต้องค้นหาที่ไหนไกล หรือซับซ้อน แต่ความสุขสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในบ้านของเรา ตรงกับคอนเซปต์และคาแรกเตอร์ของแบรนด์ NORA โดยในเพลงเวอร์ชั่น นี้ได้เลือกใช้ บอย-ตรัย ภูมิรัตน คุณพ่อนักร้องที่มีคาแรกเตอร์ครอบครัวอบอุ่นมาขับร้องบทเพลง และถ่ายทอดความอบอุ่นออกมาผ่านทางน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่คน Gen Y ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ บทเพลงดังกล่าวยังได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง คุณตั้ม-โมโนโทน Music Producer มากความสามารถ มาเรียบเรียงทำนองใหม่ให้สามารถถ่ายทอดบทเพลงง่ายดาย ได้อย่างอบอุ่นหัวใจ สามารถส่งบทเพลงเข้าถึงใจของครอบครัว Gen Y ยุคใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวทุกครอบครัว

“ถ้าหากแบรนด์เข้าใจอย่างแท้จริงว่าลูกค้าต้องการอะไรก็สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด เช่นเดียวกับการสื่อสารเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ เราต้องทำความเข้าใจว่ารูปแบบการใช้ชีวิตที่ลูกค้ากำลังมองหาคืออะไร โดยหัวใจสำคัญของการตลาดคือต้องสร้าง Brand Experience ที่ชวนติดตามและตรงกับชีวิตของลูกค้า เพื่อสร้างความน่าสนใจให้ลูกค้าเริ่มเข้ามาศึกษา รวมถึงสัมผัสประสบการณ์และตัวตนของแบรนด์ผ่าน Touch point ต่าง ๆ  จากนั้นจึงต่อยอดไปสู่การแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของพวกเขาได้อย่างครบถ้วน ซึ่งการตลาดแบบ Music Marketing ของแคมเปญ Happiness is Simple นับว่าตอบโจทย์ในการสร้างประสบการณ์ต่อแบรนด์ให้กับลูกค้ามีส่วนร่วมและหันมาสนใจแบรนด์ NORA ได้อย่างแท้จริง ก่อนที่จะเผยโฉมให้เห็น Product จริงในวัน Presale”  นางสาวพัทธมล กล่าวเสริม

บอย-ตรัย ภูมิรัตน

ทั้งนี้ แคมเปญ “Happiness is Simple” เลือกใช้กลยุทธ์ “Music Marketing” สื่อสารผ่านบทเพลง “ง่ายดาย” ที่เข้าใจง่ายและสามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแบรนด์ NORA ที่ตรงกับความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย นับว่าตอกย้ำจุดยืนของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่มีเป้าหมายเพื่อการเป็น “Lifestyle Property Developer” อันมองเห็นความสำคัญของสุนทรียะในการอยู่อาศัย มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมา โดยไม่จำกัดแค่เรื่องที่อยู่อาศัย แต่เพื่อยกระดับและเติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนผ่านความต้องการที่หลากหลายและมีรายละเอียดที่ซับซ้อน เข้าใจความต้องการของครอบครัวคนเมืองยุคใหม่อย่างแท้จริง

สามารถเข้าไปรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ง่ายดาย” จากแคมเปญ Happiness is Simple โดยคุณบอย-ตรัย ภูมิรัตน ได้แล้ววันนี้ที่ สำหรับผู้ที่สนใจที่อยู่อาศัยแนวราบสไตล์ Minimal Cozy ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.areeya.co.th, LINE @areeyahome หรือโทร.1797

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img