Wednesday, 23 October 2024 - 5:32 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120
Wednesday, 23 October 2024 - 5:32 am
GDN-corporate-980x120
banner SENTRYSAFE
Ads_980_120

เดอะ ปาร์ค ร่วมกับ SWOOP BUDDY และ Go Green Girls ต่อยอดไลฟ์สไตล์ แบบหมุนเวียน จัดงาน SWAP UP FESTIVAL Vol.2 จุดประกายความยั่งยืน

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED GOLD และ WELL CERTIFIED CORE GOLD มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด Life Well Balanced” ร่วมกับ Swoop Buddy และ Go Green Girls จัดงาน SWAP UP FESTIVAL” Vol.2 เปิดพื้นที่ให้ทุกคนนำเสื้อผ้า ของสะสม หนังสือ และของใช้สัตว์เลี้ยงชิ้น (เคย) โปรดมาแลกเปลี่ยนกัน รวมถึงกิจกรรมรักษ์โลกอีกมากมายในบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบยั่งยืน ระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายน 2567

ภายในงานมีกิจกรรมส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบยั่งยืนมากมาย ที่ไม่เพียงสร้างความสนุกสนาน แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะจากสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน อย่างโซน Conscious Market รวบรวมร้านค้ารักษ์โลกกว่า 50 ร้าน ซึ่งเป็นสินค้าจากการรีไซเคิล การอัพไซเคิล ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และงานคราฟต์ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ Circular, One More Thing, Zayan, Hako and Co, Ira Natural และ Good Cha อีกทั้งยังมีโซน Workshop เพิ่มสกิลงานคราฟต์จากหยิบดินสตูดิโอ, Wamp Co. & Reviv และ Eventide and lilac ดื่มด่ำกับผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ จากคุณเอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินผู้ใช้ผลงานศิลปะปลูกจิตสํานึกให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหาขยะ และสร้างแรงบันดาลใจด้านหมุนเวียนใช้ซ้ำ (Upcycle) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Community Talk แบ่งปันความรู้ และทัศนคติดี ๆ ในหัวข้อ SWAP for ALL” เปลี่ยนเพื่อโลก หมุนเวียนเพื่อเรา จากตัวจริงเรื่องรักษ์โลกโดยองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมด้วยกรุงเทพมหานคร, บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เมเนจเมนท์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด, สวู๊ปบัดดี้, บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด และดีแคทลอน ประเทศไทย

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมครั้งนี้ถูกนำไปสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ และสิ่งของที่ไม่ได้นำไปแลกเปลี่ยนจะถูกนำไปส่งต่อให้กับ มูลนิธิกระจกเงา และร้านปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีตัวแทนจากทั้ง 3 มูลนิธิรับมอบเพื่อไปพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างรายได้ ตลอดจนเกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป

งาน SWAP UP FESTIVAL VOL.2 ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของเดอะ ปาร์ค ในการขับเคลื่อนการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ต่อยอดสังคมไลฟ์สไตล์แบบหมุนเวียนให้เกิดขึ้นจริงและเป็นศูนย์กลางผลักดันคอมมูนิตี้คนรักสิ่งแวดล้อมให้กับสังคมไทย

มาร่วมแลกเปลี่ยน เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนให้โลกใบนี้ไปด้วยกัน ในงาน “SWAP UP FESTIVAL” Vol.2 ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 กันยายนนี้ ที่ The PARQ Life, ชั้น 2, Q Rate Hall (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img